Truyền thuyết thương hiệu nổi tiếng Hương Tâm Linh

Báo chí viết về chúng tôi: Theo truyền thống người Việt Nam. Mặc dù giàu hay nghèo, trí thức, công nhân, nông dân hay doanh nhân thì mùng một âm lịch và mười lăm hàng tháng, ngày lễ, tết nhà nào cũng có nén hương thơm dâng lên bàn thờ tổ tiên để tỏ lòng thành kính.


Truyền thuyết thương hiệu nổi tiếng 'Hương Tâm Linh'
Vào buổi sáng ngày mùng 1 âm lịch trong tiết trời mùa xuân, đang tất bật đi thực địa  tìm kiếm tư liệu để có những bài viết gửi về giacophieu.com, đôi chân phóng viên chúng tôi vội vã lướt trên con phố cổ  hà nội nơi tọa lạc đại bản doanh của nhiều định chế tài chính, giữa dòng người đang hối hả bước vào một ngày làm việc mới, đâu đó  trong không gian phảng phất một mùi thơm trầm ngọt vừa xa lạ, vừa gần gũi thân quen, khoan khoái, dễ chịu lạ kỳ tỏa ra từ ban thờ một gia đình cách đó không xa.

Hiếu kỳ, tôi lại gần hỏi chủ nhà thì tôi được biết, chủ nhà đang thắp hương trầm nhãn hiệu Hương Tâm Linh và ông say sưa kể về sản phẩm trứ danh đất Hà Thành……..
Chuyện kể rằng, khi xưa có một chàng trai từ một làng quê nghèo lên kinh đô lập nghiệp, hành trang trong người không có gì ngoài sự say mê lao động. Chàng trai tận dụng mọi thời gian để được lao động, bất kỳ công việc gì qua bàn tay chàng trai đều trở nên như có hồn,  sinh động và khoa học.
Thời đó, định kiến xã hội về tầng lớp giai cấp, ngành nghề khiến nhiều trí thức dù nghèo khổ vẫn không chịu làm những công việc bị coi là tầm thường. Xuất thân dòng dõi nho giáo nhưng chàng thanh niên đó đã bước qua định kiến xã hội và đi tìm một nhân sinh quan mới: “Hãy làm công việc bình thường để trở nên vĩ đại”.
Nhân sinh quan đó như đôi cánh nâng đỡ chàng trai trên đường đời cho đến năm 35 tuổi, trải qua nhiều ngành nghề, lĩnh vực, thăng trầm của cuộc sống, từ trốn quan trường cho đến nơi nhiều thị phi như sòng bạc đều ghi lại dấu chân chàng trai. Bước ngoặt đường đời của chàng trai đó, …….vào một đêm suy nghĩ về cuộc đời mình, về truyền thống oai hùng của dòng tộc,  đôi mắt ngấn lệ  của chàng trai tủi nhục cho số phận mình, xấu hổ với truyền thống cha anh,  thương xót cho bố mẹ đã nuôi học thành người mà cho tận đến giờ vẫn không nuôi nổi thân...........Dưới không gian lạnh vắng lặng như tờ,đang tuyệt vọng bất chợt  đôi mắt ngấn lệ đó nhìn thấy trong không gian một làn khói  nhè nhẹ tạo thành chữ TÂM LINH.
Linh cảm có một điều bất thường chàng trai nhắm mắt lại, hít thật sâu để xua đuổi ảo giác, ngay lập tức một mùi thơm trầm bổng, thanh mát, sảng khoái bao trùm khiến cảnh vật xung quanh trở nên ấm áp, không còn sự lạnh lẽo tuyệt vọng, như có sức mạnh vô hình thúc giục chàng trai  lấy bút ghi lại cẩn thận những cảnh vật xung quanh, tìm hiểu những nguồn phát tích mùi thơm riêng biệt hòa quyện nhau tạo nên mùi thơm đặc biệt đó.
Ngày nay, nhãn hiệu Hương Tâm linh đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong toàn quốc, cũng như xuất khẩu sang Trung Quốc. Giới sành hương đánh giá rất cao các mùi hương thơm thảo mộc cổ truyền được Hương Tâm Linh một lòng gìn giữ và phát triển.
Người thừa kế nhãn hiệu Hương Tâm Linh hiện tại chia sẻ: Trung thực và đam mê là sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của hãng. Trung thực từ nguyên liệu thảo mộc, từ lời nói, từ thông tin đưa đến cộng đồng. Đam mê, sáng tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng hơn, không cạnh tranh bằng giá. Đặc biệt, theo ước nguyện của Người sáng lập ra nhãn hiệu Hương Tâm Linh thì người kế thừa nhãn hiệu Hương Tâm Linh không nhất thiết là người có quan hệ huyết thống, mà chỉ cần người có Tâm đức và Hữu duyên thì sẽ được truyền lại công thức bí truyền và thừa kế thương hiệu trường tồn mãi mãi với dân tộc Việt Nam.

Mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua số điện thoại 0949 22 55 66 đều được chủ nhãn hiệu Hương Tâm Linh  vui vẻ tiếp nhận, nâng niu, ghi chép cẩn thận vào sổ tay. Ban lãnh đạo sẽ cùng các cộng sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ đó đưa ra những hướng giải quyết tối ưu nhất để làm hài lòng khách và duy trì nhãn hiệu Hương Tâm Linh là sản phẩm số 1 trên thị trường nhang hương cao cấp, xứng đứng với bề dày lịch sử hình thành phát triển của hãng, cũng như thực hiện nghiêm túc tâm nguyện của người sáng lập Hương Tâm Linh một lòng gìn giữ đến ngày hôm nay.



 http://www.giacophieu.com/vi/news/Thuc-tien/Truyen-thuyet-thuong-hieu-noi-tieng-Huong-Tam-Linh-17/

Nguồn tin: giacophieu.com
Previous
Next Post »