Hương Tâm Linh – thương hiệu huyền thoại

Những cái mới chỉ là trào lưu. Những cái cũ sẽ bị cát bụi thời gian phủ kín. Chỉ Hương Tâm Linh huyền thoại là chinh phục được thời gian.



Một sự thật không thể phủ nhận rằng hầu hết các thương hiệu mạnh ngày nay có lẽ không thể nào sống sót nổi qua thời gian nếu như không nhờ vào chất lượng thượng hạng, mẫu mã đẹp, tính nhân văn  của người sáng lập . Hương Tâm Linh là một ví dụ điển hình. 

Người sáng lập ra nhãn hiệu Hương Tâm Linh  đã phải trải qua nhiều chông gai trong   cuộc sống  trước khi thành lập nhãn hiệu Hương Tâm Linh.  CEO Hương Tâm Linh đời thứ nhất và cả gia đình phải chịu đựng một nghịch cảnh tưởng chừng như không thể sống sót bởi một biến cố xã hội chuyển đổi thời phong kiến.


Giai đoạn đó,  người tốt và người xấu rất khó định dạng một cách rõ ràng, gia  đình của CEO Hương Tâm Linh sống trong giai đoạn lịch sử đó chỉ có một niềm tin sắt son rằng cái tốt sẽ chiến thắng cái xấu và bằng mồ hôi, trí tuệ sức lao động của cả gia đình cố gắng lao động chăm nhằm tạo ra nhiều của cải vật chất nuôi sống gia đình đồng thời có điều kiện giúp đỡ những người khác xung quanh có cơm ăn áo mặc.  
Mặc dù ý tưởng đó hoàn toàn mang đậm tính nhân văn, nhưng cái xấu không buông tha cho gia đình CEO Hương Tâm Linh khiến gia đình phải ly tán, nhân dân trong vùng căm phẫn kẻ xấu nhưng họ chỉ biết chia sẻ, động viên, cầu nguyện cho gia đình Hương Tâm Linh tai qua, nạn khỏi.

Trong những ngày đầu xa quê hương lập nghiệp, đứa trẻ 3 tuổi - đứa con đầu lòng của CEO Hương Tâm Linh ốm nặng, giữa đêm trời nổi giông bão, nằm trong căn phòng trọ ẩm thấp giữa kinh thành hoa lệ người cha ôm con chỉ biết khóc lóc, trách ông trời sao nỡ quá bất công. Đứa con nhỏ khẽ mở mắt hỏi cha, cha ơi, sao cha khóc, con không làm sao đâu. 

Dường như trời đất động đã động lòng, trong một lần ngẫu nhiên gặp một cụ già, tính nết gàn dở nhưng đã khuyên nhủ vị CEO Hương Tâm Linh, cháu hãy vượt qua  định kiến xã hội về tầng lớp giai cấp, ngành nghề khiến nhiều trí thức dù nghèo khổ vẫn không chịu làm những công việc bị coi là tầm thường.  “Hãy làm công việc bình thường để trở nên vĩ đại”, nếu cháu thành tâm, bà sẽ truyền lại cho cháu một công thức pha chế sản xuất Hương Thơm, công thức này bà được một tiền nhân dạy, đã đến lúc bà phải truyền lại cho người hữu duyên. Cháu nên nhớ đây chỉ là một phần công thức, để tạo một nén Hương Thơm là cầu nối giữa trời và đất thì cháu phải tuyệt đối trung thực, chân thành. Những người nắm giữ phần còn lại công thức bí truyền thời cổ xưa sẽ xuất hiện truyền dạy cháu nếu cháu trung thực và chân thành, những người thầy đó có thể là người già, người trẻ, người học cao và cũng có thể là người không biết chữ. Đôi khi, hương trời, gió đất sẽ truyền lại cho cháu . Đó cũng là lời dạy dỗ của người đi trước truyền lại cho bà, bà đã già, con cái bà không theo nghề, giờ bà truyền lại cho cháu, cháu có thể làm hoặc không làm, nhưng.
Người thừa kế nhãn hiệu Hương Tâm Linh hiện tại chia sẻ: Trung thực và đam mê là sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của hãng. Trung thực từ nguyên liệu thảo mộc, từ lời nói, từ thông tin đưa đến cộng đồng. Đam mê, sáng tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng hơn, không cạnh tranh bằng giá. Đặc biệt, theo ước nguyện của Người sáng lập ra nhãn hiệu Hương Tâm Linh thì người kế thừa nhãn hiệu Hương Tâm Linh không nhất thiết là người có quan hệ huyết thống, mà chỉ cần người có Tâm đức và Hữu duyên thì sẽ được truyền lại công thức bí truyền và thừa kế thương hiệu trường tồn mãi mãi với dân tộc Việt Nam.
Mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua số điện thoại 0949 22 55 66 đều được chủ nhãn hiệu Hương Tâm Linh  vui vẻ tiếp nhận, nâng niu, ghi chép cẩn thận vào sổ tay. Ban lãnh đạo sẽ cùng các cộng sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ đó đưa ra những hướng giải quyết tối ưu nhất để làm hài lòng khách và duy trì nhãn hiệu Hương Tâm Linh là sản phẩm số 1 trên thị trường nhang hương cao cấp, xứng đứng với bề dày lịch sử hình thành phát triển của hãng, cũng như thực hiện nghiêm túc tâm nguyện của người sáng lập Hương Tâm Linh một lòng gìn giữ đến ngày hôm nay.



Công thức bí truyền đó được CEO Hương Tâm Linh ghi lại cẩn thận. Đặc biệt, nhân sinh quan  “Hãy làm công việc bình thường để trở nên vĩ đại”  như đôi cánh nâng đỡ chàng trai trên đường đời cho đến năm 35 tuổi, trải qua nhiều ngành nghề, lĩnh vực, thăng trầm của cuộc sống, từ trốn quan trường cho đến nơi nhiều thị phi như sòng bạc đều ghi lại dấu chân chàng trai. Bước ngoặt đường đời của chàng trai đó, …….vào một đêm suy nghĩ về cuộc đời mình, về truyền thống oai hùng của dòng tộc,  đôi mắt ngấn lệ  của chàng trai tủi nhục cho số phận mình, xấu hổ với truyền thống cha anh,  thương xót cho bố mẹ đã nuôi học thành người mà cho tận đến giờ vẫn không nuôi nổi thân...........Dưới không gian lạnh vắng lặng như tờ, đang tuyệt vọng bất chợt  đôi mắt ngấn lệ đó nhìn thấy trong không gian một làn khói  nhè nhẹ tạo thành chữ TÂM LINH.

Linh cảm có một điều bất thường chàng trai nhắm mắt lại, hít thật sâu để xua đuổi ảo giác, ngay lập tức một mùi thơm trầm bổng, thanh mát, sảng khoái bao trùm khiến cảnh vật xung quanh trở nên ấm áp, không còn sự lạnh lẽo tuyệt vọng, như có sức mạnh vô hình thúc giục chàng trai  lấy bút ghi lại cẩn thận những cảnh vật xung quanh, tìm hiểu những nguồn phát tích mùi thơm riêng biệt hòa quyện nhau tạo nên mùi thơm đặc biệt đó.

Ngày nay, nhãn hiệu Hương Tâm linh đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong toàn quốc, cũng như xuất khẩu sang Trung Quốc. Giới sành hương đánh giá rất cao các mùi hương thơm thảo mộc cổ truyền được Hương Tâm Linh một lòng gìn giữ và phát triển.


Thời gian trôi qua, vị CEO Hương Tâm Linh đầu tiên  hẳn sẽ không thể nào nhận ra được từ một cơ sở sản xuất nhỏ bé của mình ngày nào, giờ đây hãng Hương Tâm Linh đã trở thành một định chế hùng mạnh, luôn đưa ra những sản phẩm  dẫn đầu thị trường, nhiều hình ảnh trong quá khứ vẫn còn được giữ lại cho đến ngày nay như những hình ảnh liên tưởng đặc trưng dành cho thương hiệu huyền thoại.
c giả bài viết: Hương Tâm Linh
Nguồn tin: giacophieu.com
Previous
Next Post »